Wednesday, June 3, 2015

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้คุณเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่ฝรั่งเศส

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ 


ให้คุณเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่ฝรั่งเศส



น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ให้คุณเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่ฝรั่งเศส 12 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และสิทธิ์รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกสัปดาห์ 

ตั้งแต่ 6 พฤษภาคม – 5 สิงหาคม 2558

วิธีร่วมสนุก 

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมซื้อ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ขนาด 0.33 ลิตร, 0.6 ลิตร, 1.5 ลิตร และ ขนาด 6 ลิตร (ยกเว้นขนาด 18.9 ลิตร)
2. ส่งฉลากโดยเขียนชื่อ นามสกุล พร้อมที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ มาที่ ตู้ ปณ. 20 ปณจ.  ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
3. ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม – 5 สิงหาคม 2558
4. จับรางวัลวันที่ 21,28 พ.ค.,4,11,18,25 มิ.ย.,2,9,16,23,31 ก.ค.และวันที่ 6 ส.ค. 58
5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง ทาง Facebook Nestlé PureLife วันที่ 22,29 พ.ค.,5,12,19,26 มิ.ย.,3,10,17,24 ก.ค.และวันที่ 3, 6 ส.ค. 58

ของรางวัล
• รางวัลที่ 1 แพคเกจท่องเที่ยวประเทศฝรั่งเศส แบบ Exclusive (สำหรับ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 300,00
0 บาท จำนวน 1 รางวัล / ครั้ง รวมจับรางวัล 12 ครั้ง จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่า 3,600,000 บาท
• รางวัลที่ 2 โทรศัพท์มือถือ Iphone 6 Plus 16GB  มูลค่ารางวัลละ 28,900 บาท จำนวน 1 รางวัล / ครั้ง รวมจับรางวัล 12 ครั้ง จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่า 346,800 บาท
• รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ หนัก 25 สตางค์  มูลค่ารางวัลละ 4,700 บาท จำนวน 2 รางวัล / ครั้ง รวมจับรางวัล 12 ครั้ง จำนวน 24 รางวัล รวมมูลค่า 112,800 บาท    รวมจำนวนของรางวัลทั้งรายการ 48 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 4,059,600 บาท (สี่ล้านห้าหมื่นเก้าพันหกร้อยบาทถ้วน)

ระยะเวลาการร่วมสนุก 

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม – 5 สิงหาคม 2558


หมายเหตุ
1. บริษัทฯ จะติดต่อกลับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุกท่านทางโทรศัพท์ ตามข้อมูลที่ท่านได้ให้ไว้ หากไม่สามารถติดต่อได้ภายใน 2 วันทำการ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีในลำดับถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ บริษัท ไทยลัคกี้ดรอว์ ในวันและเวลาทำการภายในระยะเวลา 30 วัน นับแต่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
3. ผู้ได้รับรางวัลจะต้องนำหรือส่งเอกสารมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัล เพื่อรับรางวัลในวันเวลาที่กำหนดตามที่แจ้ง ดังนี้ จดหมายแจ้งการรับรางวัลฉบับจริง พร้อม สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ และ สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ ในกรณีเด็กต่ำกว่า 15 ปี ให้บิดามารดานำสูติบัตรมาแสดงแทน พร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของบิดามารดาด้วย
4. ผู้โชคดีต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยและอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยเท่านั้น 
5. ผู้โชคดีได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 101/2544        
6. ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล ต่อ1 ครั้งเท่านั้นตลอดรายการชิงโชค
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข หรือของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ของรางวัลที่ทางบริษัทฯ เปลี่ยนแปลงนั้น จะมีมูลค่าเท่าเดิมหรือมากกว่า
8. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่ายและ/หรือเสียงของผู้โชคดีโดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของบริษัทฯ สามารถนำไปเผยแพร่  และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าตอบแทน
10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกสิทธิ์ของผู้เข้าร่วมสนุก หากมีการทุจริต หรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมสนุก หรือรับรางวัลใดๆ หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลัง ให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ได้เช่นกัน
11. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้  บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จำหน่ายโดยตรง
12. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านถือว่ารับทราบและยินยอมปฏิบัติตามกติกาการร่วมสนุกฉบับนี้
13. กิจกรรมดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Facebook และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
14. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1  จะต้องรับผิดชอบค่าจัดทำหนังสือเดินทางด้วยตัวเอง โดยหนังสือเดินทางจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทาง ผู้โชคดีจะต้องออกเดินทาง ตามวันและเวลาที่ทางบริษัทฯ กำหนด และแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้โชคดีเป็นสำคัญหากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล มีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามวันเวลาที่กำหนด หรือไม่ได้รับอนุญาตเข้าประเทศฝรั่งเศส จะถือว่าผู้รับรางวัลขอสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลดังกล่าว โดยบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้ ผู้โชคดีสำรอง โดยบริษัทฯ ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
15. ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทางในกรณี อันเกิดจากเหตุสุดวิสัย เช่นภัยธรรมชาติ,เหตุการณ์ร้ายแรงทางการเมืองหรือเหตุการณ์ใดๆที่คณะกรรมการพิจารณาแล้วว่าไม่ปลอดภัยต่อการเดินทางออกนอกประเทศ
16. ชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ต้องเป็นฉลากแบบใหม่ หากเป็นฉลากแบบเก่า หรือมีการดัดแปลงแก้ไข ทำซ้ำ รอยแก้ไข ตัวสกรีน และ/หรือ รอยแก้อื่นๆ หรือซึ่งได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัลและชิ้นส่วนชิงโชคจะต้องผ่านการตรวจสอบและยืนยันจากบริษัทฯว่าเป็นของจริงก่อนจึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล หากบริษัทฯ มีข้อสงสัยว่าชิ้นส่วนที่ส่งมา ได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมายหรือเป็นของที่ทำปลอมขึ้น หรือมีการพิมพ์ข้อความใดที่ผิดจากต้นฉบับ หรือไม่ได้มาจากการจัดรายการครั้งนี้ ถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัล และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของชิ้นส่วนหรือการส่งผิดที่หรือการส่งชิ้นส่วนช้ากว่า วันและเวลาที่กำหนดในการส่งชิ้นส่วนชิงรางวัล หรือต่อความผิดพลาดเนื่องจากข้อความบนชิ้นส่วนไม่ชัดเจน และเมื่อผู้ร่วมรายการได้ส่งชิ้นส่วนเพื่อร่วมรายการแล้ว กรรมสิทธิ์ในชิ้นส่วนที่ส่งมาชิงรางวัลจะเป็นของบริษัทฯทันที และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเก็บชิ้นส่วนที่ส่งมาชิงรางวัลไว้เมื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลแล้ว
17. พนักงานและครอบครัว บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด,  บริษัท TBWA Thailand และบริษัทไทยลัคกี้ดรอว์ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายรายการนี้
18. คำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
19. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ 02-657-8601 หรือที่ Facebook Nestlé PureLife Thailand


https://www.facebook.com/NestlePurelifeThailand

No comments:

Post a Comment