Thursday, July 2, 2015

ทุ่มเทใจ เชียร์ไทย ดื่มแบรนด์ลุ้นโชค


ทุ่มเทใจ เชียร์ไทย ดื่มแบรนด์ลุ้นโชค

กติกา วิธีการเล่น และเงื่อนไขการดำเนินรายการ
1.             ผู้ร่วมรายการซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ขนาด 42 มล. หรือขนาด 70 มล. จำนวน 1 ขวด ซึ่งทุกกล่องเดี่ยวของผลิตภัณฑ์จะมีรหัสลับ (หมายเลขหลังฉลากด้านในขวด 12 หลัก) ปรากฏอยู่บนทุกกล่องเดี่ยวของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ขนาด 42 มล. และขนาด 70 มล. โดยผู้ร่วมรายการจะสามารถร่วมสนุกได้โดยการพิมพ์หมายเลขที่ปรากฏอยู่หลังฉลากด้านในขวด 12 หลักดังกล่าว เช่น “111234567890” แล้วส่ง SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือเครือข่ายใดก็ได้ มาที่หมายเลข 4890011 โดยจะมีค่าบริการส่ง SMS ในราคาปกติครั้งละ 3 บาททุกเครือข่าย

2.         รหัสลับ (หมายเลข 12 หลัก) ที่ปรากฏอยู่หลังฉลากด้านในขวด 1 รหัส จะเท่ากับ 1 สิทธิ์ในการชิงโชค โดยสามารถลุ้นรับรางวัลที่จะจับสลากได้ 1 รางวัล

3.         ผู้ร่วมรายการสามารถเริ่มส่ง SMS พร้อมรหัสลับ 12 หลัก ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2558 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 จับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.00 น. และประกาศผลวันที่ 24 กรกฎาคม 2558

4.         บริษัทฯ จะจัดเก็บข้อมูลหมายเลขรหัสลับหลังฉลากด้านในขวด 12 หลัก และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ร่วมรายการไปไว้ในฐานข้อมูลของบริษัทฯ เมื่อครบกำหนดระยะเวลาจัดรายการ บริษัทฯ จะทำการพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์ของผู้ส่ง SMS พร้อมทั้งพิมพ์หมายเลขรหัสลับหลังฉลากด้านในขวด 12 หลัก ของผู้ร่วมรายการทุกคนออกจากระบบลงบนกระดาษ แล้วตัดเป็นชิ้นส่วน บริษัทฯ จะรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดมาจับรางวัลหาผู้โชคดี ตามวันและเวลาที่กำหนดต่อไป

5.         ผู้ร่วมรายการแต่ละราย สามารถส่งชุดรหัสลับที่ปรากฏหลังฉลากด้านในขวด ได้โดยไม่จำกัดจำนวน แต่ 1 ชุดรหัส สามารถส่งลุ้นรับของรางวัลได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น หากส่งรายการที่มีชุดรหัสซ้ำ รายการที่ส่งซ้ำจะไม่ได้เข้าร่วมรายการ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการตัดรายชื่อของผู้ร่วมรายการออกให้เหลือเพียง 1 ชื่อ ต่อการส่งรหัส 1 รหัส

6.         บริษัทฯ จะประกาศผลการชิงรางวัลผ่านทาง www.brandsworld.co.th และ www.facebook./BRANDSWorldThailand หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์แบรนด์ โทร 0-2650-9777

สถานที่จับรางวัล
บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด เลขที่ 99/12 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 24 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
ระยะเวลาการจับรางวัล
เริ่มการชิงโชคตั้งแต่15 พฤษภาคม 2558 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 จับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.00 น. และประกาศผลวันที่ 24 กรกฎาคม 2558

รายละเอียดสิ่งของรางวัล
รางวัลที่ 1     รางวัลแพ็คเกจทัวร์ ไป-กลับ กรุงเทพ-สิงคโปร์ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง  รวมมูลค่า 48,160 บาท

รางวัลที่ 2      โทรศัพท์มือถือ IPhone6 16GB จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 25,500 บาท รวมมูลค่า 510,000 บาท

รางวัลที่ 3      ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ขนาด 42 มล. (1 โหล) จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 444 บาท รวมมูลค่า 44,400 บาท
 รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 602,560 บาท (หกแสนสองพันห้าร้อยหกสิบบาทถ้วน)

เกณฑ์การตัดสินและการแจกของรางวัล
1.         ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลที่ 1 จะต้องมารับรางวัลด้วยตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจได้ โดยต้องนำหลักฐานดังต่อไปนี้อย่างครบถ้วนทุกรายการมาแสดง กล่าวคือ 
          (1) บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง และสำเนารับรองถูกต้อง 1 ชุด , 
          (2) ทะเบียนบ้านฉบับจริง และสำเนารับรองถูกต้อง 1 ชุด ,
          (3) ฉลากชิ้นส่วนจริงของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่ปรากฏเลขรหัสลับ ครบทั้ง 12 หลัก
       (4) ซิมการ์ดที่มีหมายเลขเดียวกันกับเบอร์โทรศัพท์ใช้ส่ง SMS ร่วมรายการระบุหมายเลขตรงกันกับหมายเลขที่ได้รับรางวัล มาเป็นหลักฐานในการขอรับรางวัล 
           โดยสามารถติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองได้ที่ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 
      ในกรณีที่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมีอายุต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์ จะต้องนำสูติบัตรฉบับจริง และสำเนารับรองถูกต้อง จำนวน 1 ชุด มาแสดงกับบริษัทฯ โดยให้มาพร้อมกับบิดา หรือ มารดา หรือผู้แทนโดยชอบธรรม ทั้งนี้ บิดา หรือมารดา หรือผู้แทนโดยชอบธรรม จะต้องนำบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านฉบับจริงของตน พร้อมสำเนารับรองถูกต้อง จำนวนอย่างละ 1 ชุด มาแสดงตอนรับของรางวัลด้วย
2.         ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 สามารถมารับของรางวัลด้วยตนเอง โดยแสดงหลักฐานตามที่ระบุในข้อ 1 ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถมาติดต่อขอรับรางวัลได้ด้วยตัวเอง ให้แจ้งความจำเป็นแก่บริษัทฯ โดยนอกจากหลักฐานที่กำหนดในข้อ 1 แล้ว ผู้โชคดีต้องมีการมอบอำนาจให้ผู้รับมอบอำนาจมารับรางวัลแทน โดยผู้รับมอบอำนาจจะต้องจัดเตรียมหนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ถูกต้องครบถ้วน และสำเนารับรองถูกต้องของบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านทั้งของผู้มอบอำนาจ และผู้รับมอบอำนาจ

3.         บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการมอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีท่านที่สามารถแสดงหลักฐานครบถ้วนและถูกต้อง ตามเงื่อนไขที่กำหนด เท่านั้น

4.         บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลทั้งหมด ผ่านทาง www.brandsworld.co.th และ www.facebook./BRANDSWorldThailand หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์แบรนด์ โทร 0-2650-9777  โดยผู้โชคดีที่มีชื่อตามที่ประกาศ จะต้องติดต่อและมารับของรางวัลด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับของรางวัลแทน พร้อมแสดงหลักฐานประกอบให้ครบถ้วน ที่บริษัทฯ ในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ทำการประกาศของรางวัล รางวัลนั้นๆ มิฉะนั้น จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัลดังกล่าว
 5.         ในกรณีที่มีการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล ตามที่กำหนดในข้อ 4. ทางบริษัทฯ มีสิทธิในการพิจารณาเรื่องการจัดการของรางวัลตามมติที่คณะกรรมการของบริษัทฯ จะได้ตกลงและกำหนดร่วมกันต่อไป ทั้งนี้ ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใดเกิดขึ้น ให้ถือว่ามติของคณะกรรมการเกี่ยวกับการจัดการของรางวัลเป็นเด็ดขาด และเป็นที่สุด
6.        ผู้โชคดีที่ได้รับขององรางวัล ไม่สามารถโอนสิทธิการรับของรางวัลให้กับบุคคลอื่น ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้
7.         ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป มีหน้าที่ชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ท.ป. 101/2544 และค่าใช้จ่ายอื่นใดที่นอกเหนือจากของรางวัลดังกล่าว โดยต้องชำระเป็นเงินสดเท่านั้น

8.        การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด หากพบว่าผู้ร่วมกิจกรรมมีการทุจริตในทุกรูปแบบ ทางคณะกรรมการสามารถตัดสิทธิ์การรับรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9.         พนักงาน บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด, พนักงานของบริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด พนักงานของบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทในกลุ่มดีเคเอสเอช, พนักงานของบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง และคณะกรรมการดำเนินรายการ พร้อมครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
การจับชิ้นส่วน
ในการตัดสิน บริษัทฯ จะจัดพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขหลังฉลากด้านในขวด 12 หลักของผู้ร่วมรายการลงบนกระดาษ ตัดเป็นชิ้นส่วน แล้วรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดนำมารวมกองกันเพื่อจับรางวัล แล้วใช้วิธีคลุกเคล้าชิ้นส่วนทั้งหมดให้ทั่วกันแล้วโยนชิ้นส่วนขึ้นบนอากาศ และเชิญผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ แขกผู้มีเกียรติ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยานเพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งอ่านรายชื่อผู้โชคดีทันทีเพื่อให้ทุกๆ ท่านที่มาร่วมงานทราบโดยทั่วกัน
การประกาศรายชื่อผู้โชคดี
บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้โชคดีให้ทราบในทันที ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ผ่านทาง www.brandsworld.co.th และ www.facebook./BRANDSWorldThailand หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์แบรนด์ โทร 0-2650-9777 ทั้งนี้ บริษัทฯ จะติดต่อผู้โชคดีตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้เพื่อแจ้งให้ผู้โชคดีรับทราบ

No comments:

Post a Comment