Saturday, August 29, 2015

ลุ้นไปร่วมงานซุปตาร์ ปาร์ตี้

ซุปตาร์ ปาร์ตี้

มาแล้วววววว กิจกรรมดี๊ดี ฉลอง 21 ปี เทสโก้ โลตัส ลุ้นไปร่วมงานซุปตาร์ ปาร์ตี้ ที่จะ Makeover เปลี่ยนลุคคุณให้เป็นซุปตาร์สุดฮอตและดินเนอร์สุดหรูกับบอย ปกรณ์ในวันที่ 9 ต.ค. 2558

กิจกรรมระหว่างวันที่ : 27 สิงหาคม – 22 กันยายน 2558

รูปแบบรายการ : รับสิทธิ์ได้ Makeover เปลี่ยนลุคเป็นซุปตาร์พรมแดงแล้วไปดินเนอร์สุดหรูกับเหล่าซุปตาร์ นำโดยบอย ปกรณ์

กติกาการร่วมรายการ :  เพียง "ถ่ายรูปของคุณที่จุดกิจกรรมที่กำหนดในห้างเทสโก้ โลตัส แล้วแชร์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ Tesco Lotus พร้อมแฮชแทค #ฉลอง21ปีเทสโก้โลตัส #เคลียร์ แอคชั่นที่โดนใจกรรมการมากที่สุดรับรางวัลไปเลย (จำนวน 15 รางวัล พร้อมผู้ติดตามรางวัลละ 1 ท่าน)

สาขาที่ร่วมรายการ: ห้างเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ ดีพาร์ทเม้นสโตร์ ยกเว้นตลาดโลตัสและเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส

ประกาศผลผ่านทาง : เฟสบุ๊คแฟนเพจเทสโก้โลตัส ในวันที่ 24 กันยายน 2558


เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม :
  1. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทยและมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้นและต้องมีอายุมากกว่า 20 ปีบริบูรณ์ รวมทั้งผู้ติดามต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีเช่นกัน
  2. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องมีตัวตนจริง และไม่มีการปลอมแปลงประวัติในการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์กับ Account Facebook ใดๆ ที่ส่อว่าเป็นบุคคลเดียวกัน หรือมีพฤติการณ์ส่อในทางทุจริต
  3. ผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้กับผู้อื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงของรางวัลเป็นเงินสดได้
  4. บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ขอสงวนสิทธิในการตัดสิทธิ์รูปของผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง แก้ไข เพื่อร่วมกิจกรรมครั้งนี้
  5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับรองว่าตนเองเป็นเจ้าของรูปภาพ ที่ใช้ร่วมกิจกรรม และจะต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดในทรัพย์สินทางปัญญาหรือการร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวนั้นๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ทางบริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น จำกัด จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น
  6. ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ให้เป็นไปตามคำสั่งของ กรมสรรพกร ที่ ท.ป. 101/2544
  7. ผู้ร่วมกิจกรรม อนุญาตให้บริษัทฯ ใช้และ/หรือให้ตัวแทนของบริษัทฯ ใช้ข้อมูลบางส่วนหรือทั้งหมดในกิจกรรมนี้ โดยบริษัทฯ อาจจัดส่งข่าวสาร หรือกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ ที่น่าสนใจให้กับผู้ร่วมกิจกรรมในอนาคตได้
  8. ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ ใช้ชื่อ ภาพ หรือข้อความ ในสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การตลาด และ/หรือวัตถุประสงค์อื่นๆ ของบริษัทฯ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ร่วมกิจกรรมทราบล่วงหน้า
  9. ผู้ร่วมกิจกรรมที่โพสรูปได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด จำนวน 15 รางวัล (พร้อมผู้ติดตามรางวัลละ 1 ท่าน) จะได้รับ Makeover หน้า ผม และแต่งตัว เพื่อไปร่วมงานซุปตาร์ ปาร์ตี้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 โดยร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำสุด exclusive กับ บอย ปกรณ์ ทั้งนี้ ผู้ติดตามจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ พนักงานของบริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น จำกัด บริษัทโฆษณา และบริษัทอื่นที่เกี่ยวข้อง รวมถึงครอบครัวไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้
  10. ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านถือว่ารับทราบและยินยอมปฎิบัติตามกติกาและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมฉบับนี้แล้ว โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น
  11. ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. คำตัดสินของคณะกรรมการให้ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

No comments:

Post a Comment