Sunday, November 29, 2015

กินไอติมวอลล์ … ลุ้นไอโฟน 6S

กิจกรรม “กินไอติม…ลุ้นไอโฟน 6S”

แจกทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 

วันละ 5 เครื่อง รวม 210 เครื่อง


เงื่อนไข:
  1. วิธีการเข้าร่วมรายการ   ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ เอเชียน ดีไลท์ (ไอศกรีมรสรวมมิตร, เผือก, ถั่วดำเฉพาะรุ่นใหม่ราคา 15 บาท), ท๊อป เทน, คอร์นเนตโต (ยกเว้นรสคาราเมล ช็อคฟัดจ์) จำนวน 1 ชิ้น  ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล ร่วมรายการโดยส่งรหัสใต้ฝาหรือบนไม้ไอศกรีมวอลล์รุ่นที่ร่วมรายการ ผ่านโทรศัพท์มือถือโดย  พิมพ์ *756* 11  ตามด้วยรหัส 9 หลัก  ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก (ทุกเครือข่ายไม่เสียค่าบริการแต่อย่างใด) ผู้ร่วมรายการจะได้รับข้อความตอบกลับเพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ 
  2. รางวัลสำหรับการจับรางวัล ครั้งที่ 1 – ครั้งที่ 42 คือ รางวัลโทรศัพท์มือถือ ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2558 จำนวน 5 รางวัล / ครั้ง รวมจับรางวัล 42 ครั้ง จำนวน 210 รางวัล รวมมูลค่า 5 ล้านบาท
  3. ระยะเวลาเข้าร่วม  ระหว่างวันที่  2 พฤศจิกายน  – วันที่ 30 ธันวาคม 2558 
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง เว็บไซต์ https://www.facebook.com/WallsThailand ณ เวลา 20.00 น. ทุกวัน
  5. ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่ บริษัท ไทยลัคกี้ดรอว์ จำกัด ในวันและเวลาทำการ ภายในระยะเวลา 15 วันนับแต่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้กับรายชื่อสำรองลำดับถัดไป ถ้ารายชื่อสำรองไม่มารับรางวัลตามระยะเวลาที่กำหนด ทางบริษัทฯจะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับสภากาชาดไทยหรือสาธารณะกุศลอื่นต่อไป              
  6. ผู้ร่วมรายการต้องเก็บไม้ไอศกรีม หรือ ฝา ที่ใช้ร่วมรายการ หมายเลขที่ได้รับรางวัล บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน พร้อมแสดงข้อความยืนยันสิทธิ์ในการร่วมรายการ เป็นหลักฐานในการรับรางวัล
  7. ผู้โชคดี 1 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัล เท่านั้น ตลอดรายการ
  8. รหัสใต้ฝาหรือบนไม้ ไอศกรีม ที่ใช้ร่วมรายการ  หากมีการปลอมแปลง หรือดัดแปลงแก้ไข ทำซ้ำ รอยแก้ไข ตัวสกรีน และ/หรือรอยแก้อื่นๆ หรือซึ่งได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัล
  9. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5 % ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 101/25448 ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนมือหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  10. ผู้ร่วมรายการ สามารถส่งรหัสร่วมรายการได้ไม่เกินจำนวน 5 ครั้ง ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 วันเท่านั้น หากส่งเกินทางบริษัทจะตัดสิทธิ์ในส่วนที่เกินจากที่กำหนด และ หากผู้ร่วมรายการ ส่งรหัสมาร่วมรายการผิดเกินจำนวน 3 ครั้ง ทางบริษัทฯจะตัดสิทธิ์การร่วมรายการของหมายเลขโทรศัพท์ในวันนั้น ทันที    
  11. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้
  12. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่ายและ/หรือเสียงของผู้โชคดีโดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของบริษัทสามารถนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้ โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าตอบแทน
  13. พนักงานและครอบครัว บริษัท ยูนิลิเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด และร้านค้าทุกร้านที่ร่วมรายการและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการเสริมขายนี้  ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  14. คำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
  15. ผู้โชคดีต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย ทั้งที่มีภูมิลำเนาในกรุงเทพมหานคร  และต่างจังหวัด 
  16. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้  บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง          
  17. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://www.facebook.com/WallsThailand หรือ ศูนย์บริการผู้บริโภค เบอร์โทร 02-7394000 ในวันและเวลาทำการ
-------------------------------
*สำหรับ ในกรณีที่ผู้ที่ซื้อไอศกรีม วอลล์ รสชาติ Asian Delights (ไอศกรีมรส ถั่วดำ (รุ่นใหม่ราคา 15 บาท),รวมมิตร ,เผือก), Top Ten (Vanilla and Chocolate), Cornetto Classics (Vanilla, Choco Berry, Chocolate) หรือ Cornetto Royale (Strawberry, Choco Love, Black Forest) ไม่พบรหัสใต้ฝาหรือบนไม้ไอศกรีม สามารถส่งชิ้นส่วนเพื่อร่วมลุ้น iPhone 6s ขนาด (16GB) มูลค่ารางวัลละ 25,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยเขียน   ชื่อ  ที่ อยู่ เบอร์โทรศัพท์ (ด้วยลายมือเท่านั้น)  ลงบนกระดาษและแนบติดบนไม้ไอศกรีมหรือบนฝาไอศกรีม แล้วส่งมาที่  ตู้ ปณ. 43 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 เพื่อลุ้นรับรางวัล  1 ชิ้น ถือเป็น 1 สิทธิ์ ของผู้ร่วมรายการ  ระยะเวลาเข้าร่วม  ระหว่างวันที่  2 พฤศจิกายน 2558 – วันที่ 20 ธันวาคม 2558  ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง เว็บไซต์ www. Facebook.com/WallsThailand วันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น.

No comments:

Post a Comment