Sunday, July 9, 2017

แคมเปญ “ศุกร์แสนแสนสุขปี4” กับกระทิงแดง

แคมเปญ “ศุกร์แสนแสนสุขปี 4”

สินค้าที่ร่วมรายการ : เครื่องดื่มกระทิงแดง, ทีโอเปล็กซ์-แอล, กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้าทุกรสชาติ, กระทิงแดง จีทู ,กระทิงแดง จีทรี , เรดดี้ และ เรดดี้บูท

วิธีการร่วมรายการ :
1. เพียงดื่มเครื่องดื่มกระทิงแดง, ทีโอเปล็กซ์-แอล, กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้าทุกรสชาติ, กระทิงแดง จีทู ,กระทิงแดง จีทรี , เรดดี้ และ เรดดี้บูท เขียนชื่อนามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และเขียนข้อความ “ศุกร์แสน แสนสุข” ด้วยลายมือ ให้ชัดเจน ใส่บนแผ่นกระดาษ และพับใส่ใต้ฝาผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความ “ Y60 ” อยู่ข้างฝาผลิตภัณฑ์ เท่านั้น ส่งมาที่ ตู้ ปณ.101 บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
2. ผู้โชคดีจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เท่านั้น และหลักฐานที่ใช้รับรางวัลจะต้องตรงกับรายชื่อตามชิ้นส่วนที่ส่งมาชิงโชค
ช่องทางที่ร่วมรายการ : ตู้ ปณ.101 บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 หรือ กล่องรับชื้นส่วนร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือหน่วยรถของกระทิงทีม


ระยะเวลากิจกรรม : 1 มิถุนายน - 29 ธันวาคม 2560
พื้นที่ดำเนินงาน : ทั่วประเทศ
ของรางวัล : แจกทองทุกวัน จ.-ศ.ของรางวัล
รางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 17 รางวัล
รางวัลสร้อยคอทองคำมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 64 รางวัล
มูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้น 2,020,000 บาท
จับรางวัล: ทุกวันศุกร์
สถานที่จับ รางวัล : บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จากัด เลขที่ 39 หมู่ที่ 13 ถนนสายบางขนาก-บ้านสร้าง ตาบลบางแตน อาเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี
จับรางวัล นอกสถานที่ : ทุกศุกร์ สิ้นเดือน รวม 4 ครั้ง
1.วันที่ 25 สิงหาคม 2560 ตลาดนัดวัดศรีอมตะนคร จ.ชลบุรี
2.วันที่ 29 กันยายน 2560 ตลาดนัดหลัง SEAGATE จ.นครราชสีมา
3.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ตลาดนัดไดมอนต์ จ.สุราษฎร์ธานี
4.วันที่ 22 ธันวาคม 2560 กาดรวมโชค จ.เชียงใหม่
ระยะเวลารายการจับรางวัล : จับรางวัลครั้งแรก 4 สิงหาคม 2560 ทุกศุกร์จนถึง 21 ธันวาคม 2560
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี : ทางSMS ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ก่อนเวลา ๑๘.๐๐ น. และ , ทาง Website : Website :www.kratingdaeng.com และ Facebook : KRATINGDAENGLIVE , ทางสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ , สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยจะติดต่อผู้โชคดีตามรายละเอียดบนชิ้นส่วนทุกรางวัลภายใน ๑ สัปดาห์นับจากวันที่จับชิ้นส่วน
เงื่อนไข
1. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
2. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้งที่มีภูมิลำเนาในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ต้องเตรียมหลักฐานประกอบการขอรับรางวัล คือ บัตรประจาตัวประชาชนและทะเบียนบ้านฉบับจริง พร้อมสาเนา ๑ ชุด โดยต้องปรากฏชื่อตรงตามที่ระบุไว้ในชิ้นส่วนที่ส่งเข้ามาร่วมรายการเท่านั้น มาทาการติดต่อขอรับรางวัลด้วยตนเอง ณ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จากัด เลขที่ 288 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ในวันและเวลาทาการ ภายใน 15 วันนับแต่วันที่ทาการประกาศผลรางวัล หากเลยกาหนดถือว่าผู้โชคดีคนดังกล่าวสละสิทธิ์ในการรับรางวัล บริษัทฯจะมอบของรางวัลดังกล่าวให้แก่ผู้โชคดีสารองตามลาดับ หรือองค์กรสาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไปตามลาดับ
3. ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กาหนดไว้ และผู้โชคดีมีสิทธิได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1รางวัลตลอดระยะเวลาที่ร่วมรายการ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้ผู้อื่นได้
4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า ๑,๐๐๐ บาทขึ้นไป จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย ๕ % ของมูลค่ารางวัล ตามคาสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๔/๒๕๒๘ ลงวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๒๘ ประกอบคาสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป.๑๐๑/๒๕๔๔ ลงวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๔๔
5. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

และ Facebook : KRATINGDAENGLIVE

No comments:

Post a Comment