Thursday, September 10, 2015

อิ่มพร้อมกัน กว่า 500 ร้าน กับทรู ลดสูงสุด 50%



อิ่มพร้อมกัน กว่า 500 ร้าน

ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 
ทั่วประเทศ


  • ลดสูงสุด 50%


  • แลกรับฟรีเมนูพิเศษกับทรูพ้อยท์


ทานครบ 500 บาท แลกรับร่มอิ่มกับทรู 1 คัน

ลูกค้าทรูทานครบ 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกรับของสมนาคุณเป็นร่มอิ่มกับทรู จำนวน 1 คัน

• รับสิทธิ์ได้ที่จุดแลกของกำนัล
• สินค้ามีจำนวนจำกัด
• ไม่สามารถรวมใบเสร็จข้ามวันได้
• ลูกค้าทรู 1 คน/ 1 สิทธิ์ / 1 วันเท่านั้น

วิธีการขอรหัสสิทธิประโยชน์
- เครือข่ายทรูมูฟ ทรูมูฟ เอช กด *878*5093# โทรออก(ฟรี)
- ลูกค้าทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ วีพีซีที (กรณีใช้มือถือต่างเครือข่าย)ส่ง SMS พิมพ์ R5093 (เว้นวรรค) หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ส่งมาที่หมายเลข 4764703 (ครั้งละ 3 บ.) 


ใช้True Point แลกรับเมนูจานพิเศษ ฟรี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ (เริ่ม 15 ก.ย. 58)

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู
ใช้ True Point แลกรับเมนูจานพิเศษ ฟรี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการได้แก่
1. ลี คาเฟ่
2. โยชิโนยะ
3. อืม มิลล์ (Umm Milk)
4. ดาคาซิ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวันที่ 15 ก.ย. 58


ลุ้นเที่ยว ฮ่องกง เซิ่นเจิ้น 3 วัน 2 คืน


ลูกค้าทรูที่กดรหัสใช้สิทธิพิเศษจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ อิ่มกับทรู ปี 4 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. – 4 พ.ย. 58 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล แพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก ฮ่องกง เซิ่นเจิ้น 3 วัน 2 คืน 5 รางวัล(รางวัลละ 2 ที่นั่ง) แอร์เอเชีย และมีทวีทัวร์ มูลค่ารางวัลละ 30,000 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิน และภาษีน้ำมัน)

เงื่อนไขการรับรางวัล 
1. ลูกค้าทรู และ/หรือลูกค้าทรู แบล็คการ์ด และ/หรือลูกค้าทรู เรด การ์ด ที่กดรับรหัส USSD หรือ SMS เพื่อขอรับสิทธิจากร้านค้าที่ร่วมรายการ แล้ว 1 ครั้ง จะได้รับ 1 สิทธิ ลุ้นรับ แพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก ฮ่องกง เซิ่นเจิ้น 3 วัน 2 คืน 5 รางวัล(รางวัลละ 2 ที่นั่ง) แอร์เอเชีย และมีทวีทัวร์ มูลค่ารางวัลละ 30,000 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิน และภาษีน้ำมัน) เดินทางวันที่ 26 - 28 กุมภาพันธ์ 2559
2. ลูกค้าจะต้องเก็บใบเสร็จจากการรับสิทธิพิเศษที่ 1. ไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันหากได้รับสิทธิพิเศษนี้ ทั้งนี้ วันที่ปรากฏในใบเสร็จของร้านค้าที่ร่วมรายการจะต้องเป็นวันเดียวกับที่ลูกค้ากดรหัส USSD หรือ SMS
3. เนื่องจากของรางวัลมีจำนวนจำกัด ดังนั้น บริษัทจึงขอมอบรางวัลให้แก่ลูกค้าที่ทำการกดรหัส USSD หรือSMS ในลำดับที่ 19,999 , 39,999 , 59,999 , 79,999 และ 99,999 เป็นผู้มีสิทธิได้รับของรางวัล
อนึ่ง กรณีลูกค้าผู้โชคดีในลำดับตามที่กำหนดข้างต้นไม่สามารถรับสิทธิได้ไม่ว่าด้วยเหตุใด บริษัทสงวนสิทธิ์ที่จะเลือกลำดับสำรองเรื่อยไปเป็นผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลแทน เช่น ลูกค้าลำดับที่ 19,999 ไม่สามารถรับสิทธิได้ ลำดับถัดไปที่จะมีสิทธิได้รับของรางวัลคือ 20,000 หรือถัดไปทีละ 1 ลำดับจนกว่าจะได้ผู้มีสิทธิตรงตามข้อกำหนด เว้นแต่กรณีลูกค้าในลำดับสำรองทุกลำดับไม่สามารถรับสิทธิพิเศษข้างต้นนี้ได้ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม หรือเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายแล้ว มีลูกค้ารวมทั้งสิ้นไม่ถึงลำดับที่ 99,999 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการอย่างใดกับของรางวัลได้ตามที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควรต่อไป
4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับของรางวัลในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 ทาง www.trueyou.co.th นอกจากนี้ บริษัทจะทำการแจ้งไปยังเลขหมายโทรศัพท์ของลูกค้าที่เป็นผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับของรางวัลในสิทธิพิเศษนี้อีกช่องทางหนึ่งด้วย
5. ลูกค้าที่เป็นผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลจะต้องแสดงใบเสร็จจากการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดตามที่ระบุไว้ในข้อ 1
6. หากบริษัทไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ หรือผู้โชคดีไม่ติดต่อกลับเพื่อขอรับรางวัลภายในวันที่กำหนดข้างต้น ให้ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิไม่ขอรับของรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น และให้ถือเป็นสิทธิขาดที่บริษัทฯ จะดำเนินการอย่างใดก็ได้กับของรางวัลดังกล่าว
7. ผู้โชคดีต้องทำการชำระเงินค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5 % และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ของมูลค่ารางวัล โดยชำระผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีด้วยวิธีโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งบริษัทจะมีการจัดส่งแบบฟอร์มให้ผู้โชคดีผ่าน e-mail หลังจากที่ติดต่อผู้โชคดีได้แล้ว และตรวจสอบผู้โชคดีว่ามีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขในการได้รับรางวัล ผู้โชคดีจะต้องชำระค่าภาษีดังกล่าว และเข้ามารับของรางวัลภายในวันที่ 15 ธันวาคม ด้วยตนเอง พร้อมแสดงเอกสารดังต่อไปนี้
7.1. บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) พร้อมสำเนาที่มีการรับรองความถูกต้องแล้ว จำนวน 1 ฉบับ
7.2. แสดงใบเสร็จจากการใช้จ่ายตามเงื่อนไขในข้อ 1
7.3. ใบแสดงการชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายและภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าธรรมเนียมการขอวีซ่า (ถ้ามี)
ที่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เลขที่ 18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ชั้น 13 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 ภายในวันที่ระบุในตารางข้างต้น เวลา 09:00 – 17:30 น. หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าลูกค้าตกลงสละสิทธิไม่ขอรับรางวัลใด ๆ ทั้งสิ้น หรือในกรณีที่บริษัทตรวจสอบพบว่า คุณสมบัติของผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลไม่ครบถ้วน หรือผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลปฏิบัติผิด หรือไม่ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขในรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือเงื่อนไขอื่นใดที่บริษัทหรือผู้สนับสนุนของรางวัลกำหนดไว้ หรือขาดเอกสารเพื่อการเดินทาง หรือไม่พร้อมเดินทางด้วยเหตุผลใดๆ ภายใต้การพิจารณาของบริษัท ผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลรับทราบและตกลงว่า บริษัทฯ มีสิทธิปฏิเสธการให้รางวัลโดยลูกค้าตกลงไม่โต้แย้ง หรือคัดค้านใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการมอบของรางวัลดังกล่าวให้แก่ผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลในลำดับถัดไปตามเงื่อนไขในข้อ หรือดำเนินการใด ๆ กับของรางวัลดังกล่าวได้ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว
8. ผู้โชคดีต้องชำระค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน ตามกำหนด
9. กรณีผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลตกลงชำระค่าภาษีตามที่ระบุไว้ในข้อ 7 และ 8 แล้ว ให้ถือว่าผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับของรางวัลตกลงตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ทุกประการ พร้อมทั้งตกลงไม่โต้แย้ง คัดค้าน หรือเรียกร้องสิทธิใด ๆ ทั้งสิ้น
10. ผู้โชคดี และผู้ร่วมเดินทาง จะต้องมี Passport ที่เหลืออายุไม่ต่ำกว่า 1 ปี ในวันรับรางวัล
11. ผู้ร่วมเดินทาง สามารถเป็นครอบครัว หรือเพื่อน หรือกลุ่มบุคคลที่ได้รับความยินยอมให้ร่วมเดินทางเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้โชคดี
12. ผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลจะมีสิทธิได้รับรางวัลต่อเมื่อไม่มีหนี้ค้างชำระค่าบริการ ค่าธรรมเนียม และ/หรือเงินใด ๆ ต่อบริษัทฯ ทั้งนี้ นับตั้งแต่วันที่มีสิทธิได้รับรางวัล และตลอดระยะเวลาการเดินทางไปจนกว่าจะได้มีการดำเนินการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ถูกต้องและครบถ้วนแล้วทั้งสิ้น


http://www.trueyou.co.th/privilege/3326723/central_immtrue

No comments:

Post a Comment