Wednesday, September 2, 2015

ลุ้นรับบัตรสวนน้ำ Vana Nava





กติกาการร่วมสนุก
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นแฟนเพจของ M&M’s Thailand Fan Page และมีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น
2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องใช้ M&M’s เรียงต่อกันเป็นรูป ที่สื่อถึงความเป็นแก๊งค์คุณ ถ่ายรูปและคอมเม้นท์ใต้โพสต์ของ M&M’s พร้อม‪#‎gangupwithm‬ และบอกชื่อแก๊งค์ หรือโพสผ่านบัญชีผู้ใช้ส่วนตัวทาง Instagram ในลักษณะสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก (#) gangupwithm
3. ข้อความและภาพที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นข้อความ และภาพที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง มิได้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง ข้อความของผู้อื่น และต้องไม่มีการสื่อไปในทางลามกอนาจาร ส่อเสียด หรือทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่น รวมทั้งไม่สร้างความแตกแยก ยุยงให้เกิดความเกลียดชัง มิฉะนั้นท่านจะถูกตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ในกรณีที่เกิดการร้องเรียนหรือฟ้องร้องทางทีมงานจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น
4. ข้อความและภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดทุกข้อความ ถือเป็นลิขสิทธิ์ของมาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์ ซึ่งสามารถนำไปประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต และจ่ายค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้นแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการนำข้อความจากการร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ ไปโพสในแฟนเพจของ M&M’s Thailand Fan Page
5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
6. ระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมจะสิ้นสุดวันที่ 19 กันยายน 2558 เท่านั้น
7. ระบบจะปิดรับข้อความเวลา 11.59 น. ของวันที่ 19 กันยายน 2558 และจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลภายใน 14 วัน หลังจากวันปิดรับผลงานที่https://www.facebook.com/mmsthailand
8. ทางทีมงาน M&M’s Thailand Fan Page จะทำการเลือกผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจากข้อความทั้งหมดโดยใช้ความสร้างสรรค์เป็นเกณฑ์ในการตัดสิน
9. คำตัดสินของทีมงาน M&M’s Thailand Fanpage ถือว่าเด็ดขาด และเป็นที่สุด
10. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 ครอบครัว (ถือเอาตามที่อยู่เป็นเกณฑ์) ถ้ามีการตรวจสอบพบว่ามีสมาชิกในครอบครัวใดได้รับรางวัลเกินกว่า 1 ท่าน จะถือว่าสมาชิกคนแรกที่ได้รางวัล มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียงท่านเดียวเท่านั้น
11. ผู้ได้รับรางวัลต้องส่งข้อความตอบกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัลมายังทีมงาน M&M’s Thailand Fan Page ผ่านทาง Facebook ทางทีมงานจะประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลทางเพจ M&M’s Thailand ที่ผู้ได้รับรางวัล ต้องแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อของท่าน หากเกินกำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ โดยทีมงานจะประกาศผลภายใน 14 วันหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม และจัดส่งของรางวัลให้ท่านภายใน 30 วัน นับจากวันที่ท่านได้ยืนยันสิทธิ์
12. ผู้ชนะทั้งสิ้น 8 ท่าน (รางวัลที่ 1-3 ได้รับบัตรสวนน้ำ Vana Nava รางวัลละ 5 ใบ และรางวัลที่ 4-8 ได้รับบัตรสวนน้ำ Vana Nava รางวัลละ 2 ใบ)
13. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
14. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบหากของรางวัลสูญหาย หรือชำรุด
15. Facebook ไม่มีส่วนร่วมใดๆทั้งสิ้น กิจกรรมนี้เป็นของ M&M’s Thailand Fan Page ของมาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์ แต่เพียงผู้เดียว
รายละเอียดของรางวัล
รางวัลที่ 1-3 ได้รับบัตรสวนน้ำ Vana Nava จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 5 ใบ มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท
รางวัลที่ 4-8 ได้รับบัตรสวนน้ำ Vana Nava จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท
รวมรางวัลทั้งสิ้นมูลค่า 35,000 บาท

No comments:

Post a Comment