Tuesday, October 27, 2015

กิจกรรม Feel the drive ลุ้นชิงรางวัลมากมาย

Feel the drive ... ส่งต่อความรู้สึกเร้าใจในการขับขี่ไปกับ Mazda ในแบบที่เป็นคุณ 
เพียงส่งรูปถ่ายหรือคลิปวิดีโอ ในท่าขับขี่ที่รู้สึกเร้าใจที่สุด แล้วใส่ ‪#‎MazdaFeeltheDrive‬ 
ส่งมาที่Facebook.com/MazdaThailandOfficial 
เพื่อลุ้นชิงรางวัลมากมาย 




กติกากิจกรรม Feel the drive แชร์ความรู้สึกเร้าใจกับ Mazda แบบที่เป็นคุณ


วิธีการร่วมสนุก
  • แสดงความรู้สึก ‘Feel the drive’ ในแบบของคุณผ่านวิดีโอคลิป (ไม่จำกัดความยาว) หรือภาพถ่าย โพสต์ใน status บน Facebook ของคุณ (เปิด public) พร้อมคำอธิบายใต้ภาพ แล้วใส่แฮชแทก #MazdaFeeltheDrive หรือโพสต์วิดีโอคลิปหรือภาพถ่ายของคุณใต้ status ในหน้าแฟนเพจ MazdaThailandOfficial พร้อมแฮชแทก #MazdaFeeltheDrive
  • แฟนเพจ MazdaThailandOfficial จะรวบรวมภาพถ่ายภายใต้ #MazdaFeeltheDrive ไว้ใน photo album
  • ปิดรับคลิปและภาพถ่ายในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เวลาเที่ยงตรง
  • คณะกรรมการเลือกวิดีโอคลิปและภาพถ่ายที่แสดงความรู้สึกได้ดีที่สุดจำนวน 6 รางวัล (วิดีโอคลิป 3 รางวัล และภาพถ่าย 3 รางวัล) ประกาศรายชื่อผู้โชคดีอย่างเป็นทางการบนหน้า แฟนเพจ MazdaThailandOfficial ในวันพฤหัสที่ 12 พฤศจิกายน 2558

รางวัลที่ 1 กล้อง Fujiflim Instax Mini 90 Neo Classic มูลค่า 4,990 บาท จำนวน 2รางวัล (สำหรับวีดีโอคลิป 1 รางวัล และภาพถ่าย 1 รางวัล)
รางวัลที่ 2 บัตรน้ำมันเชลล์มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล(สำหรับวีดีโอคลิป 1 รางวัล และภาพถ่าย 1 รางวัล)
รางวัลที่ 3 บัตรสตาร์บัคมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 2 รางวัล (สำหรับวีดีโอคลิป 1 รางวัล และภาพถ่าย1 รางวัล)

  • คณะกรรมการจะใช้บัญชีเฟซบุ๊คชื่อ Mazda Thailand ติดต่อผู้ชนะที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ภายในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2558 และผู้ชนะที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ต้องยืนยันสิทธิ์การรับรางวัลภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่ได้รับการติดต่อ โดยการส่งชื่อ - นามสกุล
    และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมหลักฐานยืนยันตัวตนมาทาง Inbox ของFacebook.com/MazdaThailandOfficial มิเช่นนั้น หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยคณะกรรมการจะจัดส่งของรางวัลให้กับผู้ชนะ ตามชื่อและที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • คณะกรรมการและทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุุด
  • Facebook ไม่มีส่วนร่วมใดๆ ทั้งสิ้น กิจกรรมนี้เป็นของ MazdaThailandOfficial Fanpage ของบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่เพียงผู้เดียว

No comments:

Post a Comment